Gói cước mFamily Mobifone miễn phí gọi nhóm

Đăng ký gói cước mFamily Mobione được triển khai nhằm hỗ trợ phí liên lạc và quản lý sử dụng dịch vụ di động của các thành viên trong nhóm hoặc một hộ gia đình.

Với mức cước khá ưu đãi, gói cước Family Mobifone giúp khách hàng tiết kiệm đến hơn 30% phí liên lạc so với các gói cước thông thường dành cho thuê bao cá nhân. Với sự hỗ trợ quản lý hạn mức trong sử dụng dịch vụ, gói cước giúp khách hàng yên tâm hơn về chi phí di động hàng tháng của mình.

Vừa mới được triển khai, gói cước mFamily đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Với ưu đãi miễn phí đăng ký dịch vụ và cước thoại với thuê bao trong nhóm/hộ gia đình, gói cước đã thu hút một lượng khách hàng đáng kể.

Hướng dẫn đăng ký gói cước mFamily MobiFone
Hướng dẫn đăng ký gói cước mFamily MobiFone

Điều kiện tham gia gói cước mFamily MobiFone

Gói cước mFamily Mobifone được triển khai rộng rãi với tất cả thuê bao Mobifone hiện hữu và hòa mạng mới đang sử dụng dịch vụ trả trước lẫn trả sau. Tất cả thuê bao Fast Connect Mobifone không được tham gia ưu đãi gói dịch vụ này.

Để tham gia gói cước, mỗi nhóm hoặc hộ gia đình phải có từ 2 đến 10 thành viên (là thuê bao trả trước hoặc trả sau của Mobifone). Thuê bao đại diện nhóm/hộ gia đình phải là thuê bao Mobifone đang sử dụng dịch vụ trả sau.

2- Hướng dẫn đăng ký gói cước mFamily MobiFone

Để đăng ký gói cước mFamily Mobifone, thuê bao đại diện nhóm/hộ gia đình cần đến cửa hàng hoặc điểm giao dịch của Mobifone bất kỳ trên toàn quốc.

Thuê bao đại diện sẽ điền tất cả thông tin cần thiết vào phiếu đăng ký dịch vụ mFamily Mobifone. Với sự hỗ trợ của giao dịch viên, thuê bao đại diện sẽ hoàn tất mọi thủ tục và đăng ký thành công gói cước mFamily Mobifone.

Khi cần thêm hay hủy thuê bao thành viên của nhóm hoặc hủy dịch vụ mFamily Mobifone, thuê bao đại diện thông báo yêu cầu với giao dịch viên. Sau khi hoàn tất việc thêm, hủy thành viên hay hủy gói cước trên hệ thống, giao dịch viên sẽ thông báo lại với thuê bao đại diện nhóm.

3- Một số quy định cần biết khi sử dụng gói mFamily MobiFone

  • Hệ thống sẽ không tiến hành cắt hủy thuê bao đại diện hay đổi số thuê bao đại diện và số thuê bao thành viên khi đang sử dụng gói dịch vụ mFamily Mobifone.
  • Thuê bao sử dụng gói dịch vụ mFamily Mobifone vẫn được tham gia các gói cước khuyến mãi của Mobifone như những thuê bao thông thường khác. Cách trừ cước sẽ được tiến hành bắt đầu từ gói cước riêng của thuê bao trước và sau đó đến hạn mức của gói mFamily.

4- Ưu đãi và cách tính cước từ gói mFamily Mobifone

  • Với cước thuê bao chỉ 15.000đ mỗi tháng, khách hàng được hưởng ưu đãi miễn phí gọi giữa các thành viên trong nhóm. Phí gọi ngoài nhóm được tính với giá 440đ/phút cho cuộc gọi nội mạng và 780đ/phút cho cuộc gọi ngoại mạng.
  • Thuê bao đại diện sẽ thanh toán phí thuê bao tháng của các thành viên trong nhóm/hộ gia đình.
  • Các dịch vụ khác ngoài dịch vụ thoại sẽ được tính theo giá thông thường.
  • Phí gọi được tính theo block 6 giây+ 1 giây.
  • Thuê bao bị khóa 1 hoặc 2 chiều không bị hủy khỏi nhóm. Sau khi được mở lại vẫn hưởng ưu đãi nhóm bình thường.

Hiện tại Mobifone đang triển khai những gói ưu đãi thoại kèm data hấp dẫn được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng như gói cước HDP70 Mobifone, gói cước HDP100 Mobifone, gói cước HDP120 Mobifone. Nếu không hội đủ điều kiện đăng ký dịch vụ gọi nhóm, bạn có thể tham khảo và đăng ký 1 trong những gói ưu đãi hấp dẫn này nhé.

Chúc bạn thành công!