Game Việt Nam xuất hiện tại Triển lãm CommunicAsia 2017 Singapore.

Triển lãm CommunicAsia 2017 năm nay được tổ chức từ ngày 23 – 25/5/2017 tại Singapore. CommunicAsia là triển lãm công nghệ thông tin lớn nhất châu Á hàng năm tại Singapore thu hút hơn 30.000 khách tham quan hằng năm, CommunicAsia 2017 được đánh giá là sự kiện CNTT và truyền thông thu hút sự quan tâm hàng đầu Châu Á. Đây là cũng dịp quy tụ hàng ngàn gian hàng trưng bày của 49 quốc gia.

Hoạt động của CommunicAsia 2017 năm nay là triển lãm kết nối ứng dụng công nghệ phục vụ cho cuộc sống hiện đại với slogan “Connecting the future now”. Trong đó, nổi bật các chủ đề như điện toán đám mây, trạm dữ liệu, kết nối wifi mọi nơi, internet vạn vật (IoT), ngành công nghiệp di động, an ninh mạng, thành phố thông minh… Bên cạnh CommunicAsia 2017, các triển lãm khác diễn ra song song như BroadcastAsia 2017, EnterpriseIT2017 và SatComm2017 sẽ trình diễn những công nghệ mới về truyền hình, phát thanh và vệ tinh…
Đoàn Việt Nam do Bộ TT-TT phối hợp cùng Hội Tin Học Việt Nam (VAIP) dẫn đầu các doanh nghiệp công nghệ lớn trong nước như VNPT, MobiFone, FPT, VTC, SCTV và VNG. Khu triển lãm quốc gia Vietnam Pavillon là cơ hội để giới thiệu công nghệ do người Việt sản xuất và khách tham quan có thể trãi nghiệm thực tế những sản phẩm công nghệ, giải pháp và dịch vụ nổi bật như ứng dụng mạng xã hội, ví điện tử Zalo Pay, cách dịch vụ giải trí và nội dung số như Dead Target và Khu Vườn Trên Mây.
Dead Target và Khu Vườn Trên Mây là những sản phẩm giải trí số Thuần Việt nổi tiếng thế giới với hơn 70 triệu người dùng tại 233 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các trò chơi được phát hành với 15 thứ tiếng khác nhau và là một trong số ít game mobile được nhận giải thưởng IMGA Globlal và “Editor’s Choice” do Google Play bình chọn.
Trong thời gian diễn ra sự kiện, đoàn Việt Nam sẽ có dịp tiếp xúc, kết nối với các doanh nghiệp Singapore và quốc tế, cũng như gặp gỡ và tham quan các doanh nghiệp công nghệ lớn như Facebook, Apple, Google…